Thursday, June 14, 2018

Các dòng xe đẩy công nghiệp với trọng tải lớn dành cho nhà kho


Vận chuyển hàng hóa trong công nghiệp hầu như là vận chuyển hàng hóa với tần suất liên tục và mỗi lần vận chuyển là luôn vận chuyển với số lượng lớn. Chính vì thế xe đẩy công nghiệp là một vật dụng quan trọng không thể nào thiếu. Thế nhưng nhiều người vẫn chưa biết phải dựa vào những tiêu chí nào để chọn được một chiếc xe đẩy hàng trong công nghiệp.


Xe đẩy công nghiệp

Xe đẩy công nghiệp là sản phẩm gì?

Xe đẩy trong công nghiệp là loại xe đẩy hàng có tải trọng lớn, quan trọng là độ bền cao – bởi tần suất hoạt động của xe là liên tục. Xe phải chịu được khả năng va đập và tác động nhiệt từ môi trường bên ngoài.

Xe đẩy hàng công nghiệp phải có trọng lượng xe nhẹ, vì nếu chúng ta tải hàng hóa mà trọng lượng xe nặng thì chẳng khác nào chúng ta phải đẩy thêm chiếc xe.  Xe nhẹ là một yếu tố quan trọng, giúp dễ dàng khi vận chuyển lại giảm sa mát xuống mặt đường.

Đó là 2 đặc điểm mà bắt buộc một chiếc xe đẩy hàng trong công nghiệp phải có. Vậy xe đẩy hàng của cơ khí 3S có đáp ứng được những yêu cầu trên hay không? Các bạn hãy tham khảo các dòng xe đẩy công nghiệp dưới đây nhé.

Các dòng xe đẩy công nghiệp

1.Xe đẩy hàng công nghiệp 4 bánh PT0106 – tải trọng 900kg

Dòng xe đẩy hàng đa năng

Xe được làm từ hợp kim Aluminium – đây là loại hợp kim được sử dụng nhiều trong công nghiệp chế tạo và sản xuất. Hợp kim Aluminium có độ bền cao, nhẹ hơn 50% các sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Chịu lực cao, dẻo nhưng không mềm và đặc biệt là không gỉ sét.

Bánh xe được làm từ cao su cao cấp, chống mài mòn và nhẹ nhàng trong khi vận chuyển. 2 bánh xe trước có thể xoay linh hoạt 360 độ, giúp điều khiển dễ dàng trong vận chuyển.

Mặt sàn xe lớn, giúp chuyên chở được nhiều loại hàng hóa.

2. Xe đẩy hàng công nghiệp 4 bánh PT0107 – tải trọng 1000kg

Ngoài dòng xe 4 bánh tải trọng 900kg thì cơ khí 3S còn cung cấp 2 dòng xe có kết cấu và chất liệu giống PT0106, nhưng có tải trọng lần lượt lên đến 1000kg và 1200kg đó là PT0107 & PT0108.

Để tạo được tính linh hoạt mà sản phẩm mang lại, cơ khí 3S đã cho ra đời dòng xe đẩy hàng thông minh, đây là những dòng xe tích hợp 2 tính năng trong cùng 1 sản phẩm. 

Ngoài các thiết bị hỗ trợ trong việc vận chuyển hàng hóa như xe đẩy hàng đa năng, 3S còn cung cấp các sản phẩm chứa đựng hàng hóa như mẫu giá kệ chứa hàng đa năng, giá kệ để pallet, xe thang di động, …

Nếu bạn đang muốn tìm những sản phẩm xe đẩy và muốn hiểu thêm về các tính năng nổi bật của xe đẩy công nghiệp đem lại hoặc các sản phẩm hiện có tại đây hãy liên hệ ngay 3S theo holine 0988.663.981 ( Mr. Long) để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

1 comment: