Tuesday, June 19, 2018

Tính năng ưu việt của xe đẩy hàng công nghiệp


Chiếc xe đẩy hàng công nghiệp rất được người dùng ưu chuộng bởi thiết kế thông minh rất tiện ích là có thể vận chuyển hàng hóa được cả đường bằng và đường cầu thang. Tải trọng khi vận chuyển trên đường bằng là 200kg, khi leo cầu thang vận chuyển được 120kg hàng hóa.


Xe đẩy hàng công nghiệp

Những tính năng ưu việt của xe đẩy hàng công nghiệp

Chiếc xe đẩy hàng công nghiệp thông dụng cho nhà kho là sản phẩm rất được người dùng ưu chuộng bởi thiết kế thông minh rất tiện ích là có thể vận chuyển hàng hóa được cả đường bằng và đường cầu thang. Tải trọng khi vận chuyển trên đường bằng là 200kg, khi leo cầu thang vận chuyển được 120kg hàng hóa.

Xe đẩy hàng đa năng là một vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt và sản xuất hằng ngày. Nhất là nhu cầu sử dụng và vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều. Xe đẩy hàng quen thuộc được sử dụng trong các xưởng sản xuất, tiệm tạp hóa, nhà hàng, quán ăn, xưởng sản xuất, công trường…

Xe đẩy hàng hóa là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn,tiết kiệm được 80% công sức vận chuyển hàng hóa từ nới này tới nới khác, an toàn cho cả người vận chuyển và hàng hóa vận chuyển, rút ngắn thời gian vận chuyển, công việc đạt hiệu quả cao hơn. Xe đẩy hàng sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc vận chuyển hàng hóa, đồ đạc trong gia đình hay kho hàng, …

Chất lượng vượt trội của xe đẩy hàng hóa sẽ giúp chiếc xe hoạt động trơn tru bất chấp thời gian. Bạn sẽ không tốn thời gian vào việc sửa chữa hay đánh vật với những hỏng hóc, xuống cấp, han gỉ, vừa tốn thời gian, vừa khó chịu đúng không nào.

Đặc biệt là các dòng xe đẩy hàng thông dụng dùng cho công nghiệp đang ngày càng được đa dạng hóa với nhiều loại mặt hàng cũng những chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn bánh xe mặt đế vuông hay chữ nhật nếu sàn xe là mặt phẳng. Bạn có thể hàn hoặc bắt ốc để kết nối bánh với sàn. Nếu bánh xe bắt với ống vuông hay tròn thì bạn chọn loại bánh xe có cọc vít hay cọc trụ. Nên đo kích thước của ống để xác định kích thước của cọc vít hay cọc trụ.

Những tiêu chí khi chọn mua xe đẩy hàng công nghiệp

Mua xe đẩy hàng công nghiệp ở đâu

• Loại xe bạn cần là loại xe nào?

• Chiếc xe đẩy hàng mà khách hàng mua có thể chịu lực tải trọng là bao nhiêu? Đây là yếu tố quan trọng nhất, khách hàng cần cân đối lượng hàng hóa vận chuyển để lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp như 200kg, 300kg hay thậm chí là 500kg.

• Chất lượng sản phẩm đảm bảo. Khách hàng cần lựa chọn đúng địa chỉ uy tín khi có nhu cầu sử dung. Vậy nên mua xe đẩy hàng ở đâu đảm bảo an toàn và chất lượng? Công ty cơ khí 3S với sự tín nhiệm cả người tiêu dùng, 3S đang là đơn vị được khách hàng tin dùng các sản phẩm nhà kho tại đây.

Công ty 3S chuyên cung cấp, lắp đặt các loại xe đẩy hàng chất lượng với giá cạnh tranh nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

>>> youtube: http://bit.ly/2JYvJgS

No comments:

Post a Comment