Thursday, August 9, 2018

Loại xe đẩy công nghiệp dành cho nhà kho may mặc

Để giữ được vị trí là một trong những đơn vị sản xuất - cung cấp xe đẩy hàng, xe đẩy công nghiệp ... đứng đầu khu vực phía Bắc – Xe đẩy công nghiệp 3S đã không ngừng nỗ lực để cải thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
Từ những loại xe đẩy hàng công nghiệp, xe đẩy 4 bánh có tay đẩy thông thường, 3S đã và đang phát triển sản xuất đa dạng sản phẩm xe đẩy công nghiệp phục vụ cho nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất của cá nhân, doanh nghiệp. Trong đó xe đẩy hàng dành cho ngành công nghiệp may mặc được chú trọng nhiều.

Xe đẩy công nghiệp

Xe đẩy hàng công nghiệp ngành may mặc do chúng tôi sản xuất. Với nguyên liệu chất lượng, xe thiết kế chắc chắn, nhiều tính năng, đạt chất lượng cao.

Xe cấu tạo bằng thép, bao bọc lưới thép xung quanh. Bốn bánh xe bằng chất liệu cao su chịu lực tốt, giảm xóc khi di chuyển. Giúp bảo quản, sắp xếp, quản lý hàng hóa trong sản xuất cũng dễ dàng hơn.

Loại xe đẩy công nghiệp có lưới bao rất nhiều kích cỡ và thiết kế, bạn có thể chọn loại 1 tầng hoặc 2 - 3 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc điều phối của trưởng tổ may.

Xem thêm sản phẩm tại: Xe đẩy vật tư, xe thang di động, tủ sắt đựng đồ, pallet sắt ....

Xe đẩy 3 tầng

Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc xe đẩy 4 bánh sàn rộng, không có lưới bao bằng thép. Những chiếc xe đẩy loại này phù hợp để vận chuyển những kiện vải lớn từ khu vực nhà xưởng A đến các nhà xưởng B,C.D....khác.

Xe đẩy lồng gấp

Ngoài ra, xe đẩy kho hàng loại này cũng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chở hàng cồng kềnh, hàng tải trọng nặng, hàng hóa trong nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, ngành may mặc, da giầy, ngân hàng, gia đình…

Trên đây chỉ là một vài mẫu xe đẩy công nghiệp. Nếu bạn muốn tư vấn mẫu xe đẩy hàng công nghiệp tại Hà Nội để phù hợp với công việc của mình hãy gọi cho chúng tôi nhé. Đội ngũ nhân viên bên 3S chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

>>> http://xedaycongnghiep.net/tin-tuc/bang-bao-gia-xe-day-cong-nghiep-moi-nhat-2018-3s/

Khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ:


Tel: 02463.292.757 - Hotline: 0988.663.981 - Mr. Long
Email: cokhi3s.vn

No comments:

Post a Comment