Monday, July 23, 2018

Nên chọn xe đẩy công nghiệp 2 bánh hay 4 bánh ?


Kho hàng của bạn chuẩn bị đi vào hoạt động rồi mà bạn băn khoăn không biết nên chọn xe đẩy công nghiệp loại 2 bánh hay 4 bánh? Không hiểu công dụng của những mẫu xe đẩy hàng công nghiệp? Có gì khác nhau?



Rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm đều có những câu hỏi tương tự. Để khách hàng có thể hiểu rõ được chức năng của từng sản phẩm, XE ĐẨY CÔNG NGHIỆP 3S sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu câù công việc.  

Xe đẩy công nghiệp được phân ra 2 loại chính đó là xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy hàng 4 bánh. Hai mẫu xe đẩy này khác nhau chủ yếu về kiểu dáng nên mỗi loại sẽ phù hợp với từng kiểu hàng hóa khác nhau.

Xe đẩy công nghiệp 2 bánh

Xe đẩy hàng công nghiệp 3S

Đúng như tên gọi, loại xe đẩy hàng công nghiệp 2 bánh chỉ có 2 bánh to được gắn vào phần phía sau của giá xe đẩy hàng. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp loại xe đẩy này vì chúng tương đôi đơn giản, gọn nhẹ.

Một đặc điểm của loại xe đẩy 2 bánh là bánh xe của chúng được thiết kế to hơn xe đẩy 4 bánh nhiều. 2 bánh xe cao su chịu nhiệt, giảm chấn, sốc khi di chuyển, khả năng chịu tải tốt. Tải trọng xe đẩy nhẹ tiện lợi khi mang theo khi giao hàng tại các đại lý và được sử dụng trong nhiều địa hình khác nhau, độ bền cao vì có thể tránh các tác động vật lý từ bên ngoài. Cấu trúc xe đẩy thon gọn dùng xong cất trữ ở kho mà không chiếm diện tích quá nhiều. 


Xe đẩy công nghiệp 4 bánh

Xe đẩy công nghiệp 4 bánh

Xe đẩy hàng công nghiệp 4 bánh cũng tạo nên những trải nghiệm rất thích thú cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Chính điều này đã khiến cho cho việc nên mua xe đẩy 2 bánh hay 4 bánh ngày càng trở nên đơn giản cho mọi người hơn bao giờ hết.

Xe đẩy 4 bánh là loại xe có 4 bánh ở 4 góc sàn xe, bánh kính thước nhỏ hoặc trung bình, sàn xe rộng. Không đơn giản như loại 2 bánh, ở xe đẩy 4 bánh bạn có thể tìm thấy rất nhiều thiết kế khác nhau như: tay gấp, tay cố định, 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, xe đẩy lồng gấp, xe đẩy di động .... Hoạt động ổn định, di chuyển dễ và đỡ tốn sức, đặc biệt an toàn cho hàng hóa.

Nếu như để sử dụng xe đẩy công nghiệp 4 bánh, bạn chỉ cần đẩy hoặc kéo chiếc xe đẩy để di chuyển chúng. Đối với loại xe đẩy hàng 2 bánh, bạn lúc nào cũng phải dùng cả 2 tay và phải giữ độ nghiêng của xe đúng theo hướng dẫn nếu không muốn hàng bị đổ. Điều này là một ưu điểm khiến khách hàng rất thích dùng xe đẩy 4 bánh. Bởi lẽ, trong những hàng hóa cần chuyển thì rất nhiều hàng hóa nặng, nếu lúc nào cũng phải giữ xe đúng góc nghiêng và bằng sức từ 2 cánh tay thì sẽ khiến chúng ta khá vất vả. Thay vào đó, chỉ cần đẩy nhẹ về một hướng là 4 bánh xe của chiếc xe đẩy hàng đã tự động dịch chuyển một cách mượt mà.

Hy vọng với một vài thông tin nhỏ trên sẽ có thể giúp bạn có câu trả lời cho riêng mình về việc nên mua xe đẩy công nghiệp 2 bánh hay 4 bánh. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với xe đẩy công nghiệp 3S nếu bạn đang băn khoăn mua xe đẩy hàng ở đâu? Đến với 3S để được tư vấn thêm về các sản phẩm xe đẩy đang được dùng phổ biến hiện nay.

>>> Linkedin: Tìm hiểu sản phẩm xe đẩy công nghiệp kiểu kệ

No comments:

Post a Comment