Tuesday, August 7, 2018

Công dụng các loại xe đẩy hàng công nghiệp hiện có trên thị trường


Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy hàng công nghiệp giá rẻ phục vụ cho công việc nhưng loay hoay mãi vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại xe đẩy hàng theo đặc điểm riêng biệt và công dụng của từng loại. Từ đó bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Xe đẩy hàng công nghiệp là gì?

Xe đẩy hàng công nghiệp

Đúng như tên gọi, xe đẩy hàng công nghiệp xuất hiện với mục đích vận chuyển những hàng hóa nặng, cồng kềnh với khối lượng lớn hàng hóa trên nhiều loại địa hình khác nhau. Trải qua hàng trăm năm phát triển, ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều loại giá xe đẩy hàng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chức năng khác nhau được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp,...

Với thiết kế đặc trưng có bốn bánh xe, tay đẩy dễ cầm nắm và mặt sàn rộng rãi chắc chắn, chiếc xe đẩy hàng sẽ giúp việc luân chuyển hàng hóa và thiết bị trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn so với việc khuân vác thủ công như trước đây. 

Bên cạnh đó, khoa học đã chứng minh rằng việc thường xuyên mang vác vật nặng sẽ gây nhiều bệnh cho các bộ phận cơ thể như vai, lưng và cột sống của bạn. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc xe đẩy hàng chất lượng không những giúp công việc thuận tiện hơn mà còn bảo vệ được sức khỏe cho người sử dụng.


Phân loại xe đẩy hàng công nghiệp

- Xe đẩy hàng chữ L: Có 2 dạng cơ bản là xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy hàng 4 bánh, cả hai loại đều có thiết kế mặt sàn xe thấp thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng. Xe có mặt sàn rộng phù hợp với việc vận chuyển các loại hàng hóa nặng, cồng kềnh. Xe đẩy hàng chữ L thường được sử dụng trong các nhà kho, nhà máy, xưởng sản xuất để vận chuyển các hàng hóa có trọng lượng lớn một cách dễ dàng. 
Ngoài ra, xe chữ L là loại xe đẩy hàng có tay cầm gấp gọn cho phép cất giữ xe mà không cần tốn nhiều diện tích.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn

- Xe đẩy hàng nhiều tầng: có thiết kế nhiều tầng giúp tiết kiệm tối đa không gian mặt sàn. Xe đẩy hàng 2 tầng hoặc xe đẩy 3 tầng sàn thép cho phép bạn vận chuyển nhiều hàng hóa cùng một lúc giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người vận chuyển. Loại xe này thường được sử dụng phổ biến trong các trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng.

Xe đẩy hàng 2 tầng sàn thép

- Xe đẩy hàng có lưới: xe đẩy có thiết kế lớp lưới dày chắc chắn giúp bảo vệ hàng hóa tránh bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Loại xe có lưới này thường có thể dễ dàng được bắt gặp trong các siêu thị, các xưởng sản xuất linh kiện điện tử, các cơ sở sản xuất hàng may mặc, đồ gốm,...

Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ

Xe đẩy 3 tầng

- Xe đẩy hàng leo cầu thang: xe được thiết kế đặc biệt để vận chuyển, mang vác vật dụng nặng lên xuống cầu thang. Với loại xe này bạn không cần phải mang vác bằng tay mà chỉ cần kéo đẩy xe, tiết kiệm sức khi chuyển đồ có khối lượng lớn.

- Xe đẩy hàng đa năng: xe dùng để chở các hàng hóa nặng, cồng kềnh, thích hợp chở hàng gia đình chung cư, văn phòng, chở nhiều vali cùng một lúc. Đây là loại xe gấp gọn, có thể sử dụng như xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh hay cả thang ghế.

- Xe đẩy lồng gấp: là loại xe có lồng thép xung quanh, giúp hạn chế nguy cơ rơi vỡ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Xe đẩy lồng gấp

Khi cần mua xe đẩy hàng giá rẻ Hà Nội, hãy liên hệ với XEDAYCONGNGHIEP 3S. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm hỗ trợ khác như xe thang di động, xe nâng, pallet sắt ....

No comments:

Post a Comment