Thursday, July 19, 2018

Một số mẹo khi lựa chọn mua xe đẩy hàng


Xe đẩy hàng là một sản phẩm vô cùng thân thiết và hữu ích trong cuộc sống hằng ngày. Sản phẩm này là thiết bị được sử dụng những ở một số siêu thị, nhà xưởng, doanh nghiệp, bệnh viện, … giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong khi vận chuyển hàng hóa.



Hôm nay, công ty xe đẩy công nghiệp 3S sẽ chia sẻ kinh nghiệm cũng như một số mẹo nhỏ khi chọn mua xe đẩy hàng.

Xem xét mục đích sử dụng

Xe đẩy hàng 3S

Trước khi bạn quyết định mua mẫu xe đẩy hàng, bạn nên xem xét tới mục đích sử dụng của mình. Nếu hàng hóa có khối lượng và trọng tải nặng thì cần lưu ý lựa chọn mẫu xe đẩy chịu được tải trọng tốt. Bạn lưu ý, tải càng nặng thì bánh xe càng to.

Xem xét đến phần thiết kế

Nếu sản phẩm dùng cho di chuyển được đóng gói trong thùng carton lớn. Khách hàng nên chọn mua các dòng xe đẩy công nghiệp tay gấp, ko có lưới bảo vệ. Đối với các hệ thống sở hữu kích thước nhỏ, số lượng những như hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị thì xe chở hàng sở hữu lưới bảo vệ chính là chọn lựa tối ưu.

Trên thị trường có nhiều mẫu xe đẩy hàng xây dựng đẹp mắt, tiện dụng như xe đẩy hình chữ L, xe đẩy có thể leo cầu thang, xe chuyên dụng để hàng nặng, xe nhiều tầng, xe đa chức năng, xe đẩy lồng gấp … Bạn cũng nên chi tiết xem tại qua chức năng và mẫu mã của chúng trước đã.

Xem xét địa hình vận chuyển

Mẫu xe đẩy hàng công nghiệp

Nếu địa hình di chuyển xe đẩy hàng đa năng là sàn nhà lát gạch, đá hoa cương bạn nên chọn lựa mẫu xe đẩy có bánh xe làm bằng nhựa PU, nhựa cao su mềm, bánh xe sở hữu phần tiếp xúc với mặt sàn lớn để đảm bảo ko gây trầy xước sàn nhà và sở hữu khả năng chịu mòn tốt. Tuyệt đối không dùng bánh để làm bằng kim mẫu.

Trên đây là một số mẹo bạn có thể áp dụng khi có nhu cầu mua xe đẩy hàng công nghiệp tại Hà Nội. Bạn có thể liên hệ với xe đẩy công nghiệp 3S để được tư vấn chi tiết hơn nữa về sản phẩm cũng như có nhu cầu mua hàng.

Ngoài mẫu giá xe đẩy hàng, 3S còn cung cấp các sản phẩm khác như xe thang di dộng, tủ sắt sơn tĩnh điện, pallet sắt … Hãy đến với 3S để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với cửa hàng, nhà kho của mình.


Đia chỉ liên hệ:

Web: xedaycongnghiep.net
Tel: 02463.292.757 – Hotline: 0988.663.981 – Mr. Long
Email: cokhi3s.vn@gmail.com

No comments:

Post a Comment