Sunday, July 8, 2018

Những lưu ý cần quan tâm khi mua xe đẩy hàng đa năng


Sử dụng và bảo quản xe đẩy hàng như thế nào để luôn được như mới, đó là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vậy hãy cùng xe đẩy công nghiệp 3S tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng sản phẩm cao cấp này nhé.

Mua hàng đảm bảo chất lượng

Xe đẩy hàng đa năng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đơn vị cung cấp các mẫu xe đẩy hàng công nghiệp. Bạn nên tìm đến những địa chỉ thực sự uy tín, một thương hiệu mà bạn thật sự tin tưởng. Bạn có thể tham khảo tại web xe đẩy công nghiệp 3S, nhà sản xuất và phân phối nhiều loại xe đẩy hàng đa năng khác nhau từ xe đẩy 2 bánh, 4 bánh, xe đẩy lồng gấp, xe đẩy 3 tầng với nhiều kích thước và mẫu mã, màu sắc khác nhau, chịu tải trọng tùy vào loại hàng hóa mà khách hàng sử dụng.

Trước khi mua hàng, bạn có thể trao đổi trực tiếp với 3S về vấn đề kích thước, tải trọng và nhu cầu sử dụng của bạn.

Những tiêu chuẩn cần chú ý

+ Tay đẩy và sàn xe đẩy hàng: Tay đẩy và sàn xe là bộ phận giúp đảm bảo độ chắc chắn – an toàn cho hàng hóa, tuổi thọ của xe cũng như sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng. Sàn xe thường được làm bằng thép cao cấp hoặc nhựa siêu bền với đường gân nổi chống trơn trượt, rất linh hoạt nhưng vẫn vô cùng chắc chắn.

+ Bánh xe: Chất liệu bánh xe là điểm thứ 2 cần kiểm tra. Vậy nên, khi kiểm tra tới phần bánh của xe, bạn hãy chắc chắn các điều sau: Bánh xe phải đảm bảo xoay các hướng linh hoạt, chắc chắn. Phần vòng bi trong bánh phải đều. Bánh không bị móp méo hay lỗi ốc vít hay bất kỳ chi tiết lỏng lẻo nào.

+ Bánh xe xoay được nhiều hướng khác nhau: Bánh xe đạt chất lượng không chỉ cần chắc chắn mà cũng cần phải đảm bảo điều chỉnh được nhiều góc khác nhau để dễ dàng khi bẻ lái hoặc rẽ hướng.

+ Khả năng vận hành trơn tru: Với bánh xe và khung xe chất lượng cao, xe đẩy hàng của 3S đảm bảo vận hàng trơn tru khi sử dụng.

Sử dụng xe đẩy hàng theo hướng dẫn. Sau khi đã lựa chọn được một sản phẩm bảo đảm về chất lượng thì việc sử dụng xe như thế nào sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ cũng như độ an toàn cho hàng hóa cần di chuyển. Bạn nên lưu ý những điều sau:

+ Sử dụng đúng đúng loại xe cho từng loại hàng hóa để đảm bảo kích thước sàn xe phù hợp với kích thước thùng hàng.

+ Dùng đúng tải trọng cho phép. 

+ Trong trường hợp phải tháo sản phẩm thì cần làm theo yêu cầu của nhà sản xuất.

+ Định kỳ vệ sinh, lau chùi cho xe, điều đó sẽ đảm bảo xe vận hành tốt nhất.

+ Không nên sử dụng sản phẩm trong những đoạn đường quá gồ ghề, như vậy sẽ gây nguy hiểm cho hàng hóa và hỏng hóc sản phẩm.

+ Bảo quản đúng cách: Nếu không sử dụng thì bạn cần gấp gọn xe, bảo quản nơi khô ráo, như vậy sẽ giúp tăng tuổi thọ của xe.

Như vậy, 3S đã giới thiệu đến bạn cách sử dụng xe đẩy hàng đa năng đúng cách, đảm bảo được độ an toàn cũng như cách dùng tăng tuổi thọ của xe đẩy hàng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với xe đẩy công nghiệp 3S theo hotline 0988.663.981 – Mr. Long để được tư vấn về các sản phẩm xe đẩy hàng giá rẻ hà nội.

No comments:

Post a Comment