Tuesday, July 10, 2018

Xe đẩy công nghiệp nên sử dụng loại bánh xe nào phù hợp?


Không phải ai cũng có thể hiểu được giá trị và sự cần thiết của mẫu xe đẩy công nghiệp hiện nay trong cuộc sống. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng – sản phẩm là thiết bị hỗ trợ vận chuyển hữu dụng tại thời điểm này.


Xe đẩy công nghiệp 3S

Để có thể hoạt động tốt trong quá trình sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng – Xe đẩy công nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào các bộ phận cấu tạo nên nó, trong đó quan trọng nhất vẫn là hệ thống bánh xe. Các bánh xe được gắn trên xe đẩy đóng vai trò chịu tải, hơn thế nữa nó còn giúp thân xe và hàng hóa trên đó di chuyển dễ dàng hơn, không cần phải tốn nhiều công sức.

Hiện nay, có hai loại bánh xe đẩy hàng phổ biến được dùng là loại bằng bánh xe đẩy cao su cứng và thấy được loại làm từ chất liệu ưu điểm của bánh xe đẩy bằng PU cao cấp. Ở mỗi loại như thế cũng có những đặc điểm riêng nhất định của nó. Cụ thể hơn thì loại cao su rất thích hợp với những mẫu xe đẩy có tải trọng nặng, thích hợp dùng ở những địa hình không bằng phẳng. Loại làm từ PU chịu được trọng tải nặng hoặc nhẹ tùy theo cách bạn chọn kích thước bánh xe. Loại bánh xe này cũng rất tiện khi sử dụng và bạn có nhiều sự lựa chọn lõi bánh xe cho mình theo từng mục đích vận chuyển khác nhau.

Bánh xe đẩy công nghiệp thông dụng

Trên thị trường bánh xe đẩy hàng đa năng có khá nhiều nhà cung cấp hai loại bánh xe thông dụng này. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hệ thống bánh xe đẩy với chất liệu cao su cứng với giá thành tầm trung. Đối với chất lượng bánh xe cao su cứng của nhà sản xuất nội địa được đánh giá khá cao. 

Tuy nhiên nếu lựa chọn cho mình hệ thống bánh làm từ PU bạn không nên lựa chọn hàng nội địa vì sản xuất loại bánh xe đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ và cần tới đội ngũ kỹ thuật dầy dặn kinh nghiệm mới có thể đưa ra những sản phẩm tốt nhất.

Có thể nói, để lựa chọn mẫu xe đẩy hàng công nghiệp tốt, sử dụng lâu bền bạn cần chú trọng đến bộ phận bánh xe đẩy của xe. Xe đẩy công nghiệp 3S – 1 đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà kho tại Hà Nội từ các mẫu giá kệ sắt, kệ pallet, kệ để hàng đến các thiết bị xe thang di dộng, xe đẩy công nghiệp, lưới thép … phục vụ nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại xe đẩy hàng công nghiệp tại Hà Nội, có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất về các sản phẩm tại đây.

Hotline: 0988.663.981 – Mr. Long

No comments:

Post a Comment